Thursday 21 June 2012

Sea Food in the Konkan


Konkan RailwaysThe fishermen we have read about in our childhood must have been objects of your awe. Oblivious to daily chores, they would sit aside a waterbody and fish. Whatever be their catch, they would be happy. And their meals would consist of the day’s catch.
If a trip is on your mind, and you had been wondering where to go, here is the perfect option for you. Contact us and allow us to create the most suitable holiday package for you. We shall plan your trip carefully so that you discover the secrets of Konkani food as well as familiarize yourself with the history of the region.
KonkanFructify your childhood dream in Konkan. Wrench out about a couple of weeks from your busy schedule and embark on the journey from Mumbai to Goa by road along the Konkan coast, which consists of more than 25 beautiful beaches. Needless to say, the best time for a great fishing experience is during the monsoons.
The journey itself is amazing as you drive out of the concrete jungle of the city into narrow roads lined with palm, coconut and date trees. Alibaug is the first well known destination, and all the villages along the route are cute clusters of human settlements whose economy revolves mainly around fishing and allied activities. The villages may appear sleepy and quaint, but the aroma of the food being cooked would sweep you off your feet.
There are lots of options to choose a place to eat from. Most of the joints along this coast are extensions of the homes of local people and the menu would consist of fresh catches on that day. These are called ‘Khanvals’. While the patriarch of the house would guide you to select your food, the women of the house conjure excellent tasty food prepared in the traditional styles. The hospitality would make you feel like one of their own, as you stuff yourself with sumptuous and spicy food.
FishSol KadhiThe Konkani cuisine has a distinct characteristic of its own: fiery preparations. Malvani fish curry, a scarlet preparation of pomphret is a very traditional and popular preparation. Fish is by far the most preferred item but concoctions of mutton, chicken and vegetables are also available.  Preparations of prawns, shrimps, lobsters and crabs are major attractions of this cuisine.
You should couple your meal with Sol Kadhi, a pink coloured  appetizing drink made out of coconut milk, which is also good for your stomach.
Coconut is used liberally in various forms, dried, grated, as pastes… in all possible forms. Spices such as red chillies, coriander seeds, cumin, cardamom, ginger, garlic, kokum, tamarind, and raw Mango are popular ingredients.
However not all of the cuisine is hot and spicy. The ‘Konkanastha Brahmin’ style of food is quiet bland and vegetarian, but very tasty.
AlibaugAs you go down the road, you would discover beaches that don’t feature on the map. Get talking with the locals, who would show you the narrow lanes that lead to undiscovered heaven on the earth, so beautiful are the beaches. Before you would unfold several unknown destinations: AlibaugKorlai and Nagaon. Relics from the past stand in quiet testimony of the past in the Jesuit monastery and Revdanda Fort in Korlai, where you would find some inscription plates and cannon balls still intact which dates back to 1521 AD when the Portugese had built it. Alibaug, being the closest to Mumbai, houses some beautiful private farmhouses, serving as getaways for their owners.
Korlai LighthouseYou must explore the lighthouse in Korlai. Its beam spreads up to 40 metres in the night sky. The view from the top is amazing as the vast expanse of the ocean spreads out before you. The neatly arranged hamlets of the village on the seaside as well as the sight of fish being dried is a sight you would never forget!!!
If you want to be notified next time, subscribe to the RSS feed or say hello via Twitter@theotherhome. You can plan your dream holiday with us, visit The Other Home.

20 comments:

  1. Hey Sound good to hear that about your views on Konkan.

    Responsible Tourism

    ReplyDelete
  2. Thank you because you have been willing to share information with us. we will always appreciate all you have done here because I know you are very concerned with our. Bán bột cá

    ReplyDelete
  3. Bạn buộc cần cứng cáp rằng bạn hiểu rõ ràng về giá thành mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn mang thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tiễn nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm tiền lúc tậu bột cá của mình khi cung ứng bột cá xuất khẩu. Bước cuối cùng, ảnh hưởng tới việc quảng cáo bột xương cá nguyên chất, bạn bắt buộc bảo đảm rằng bạn đã hiểu rõ về những chính sách vận chuyển. Bạn cũng phải có khả năng làm cho cho việc cùng sở hữu nhà sản xuất của mình để không phải trả thêm bất kỳ khoản tổn phí tổn nào.

    ReplyDelete
  4. Để bắt đầu, hãy xác định khoảng giá mà bạn muốn phân phối cho sản phẩm của mình. Cách phải chăng nhất để làm cho điều này là chọn ra số pound / tấn bạn muốn bán bột cá của mình. Khi bạn đã biết trọng lượng, sau đấy bạn sở hữu thể sắm từ một trong những nhà phân phối khác nhau mà bạn đang nghĩ tới việc cộng tác cộng nhau. Tiếp theo, sản phẩm được sấy khô, cắt và sẵn sàng dựa trên yêu cầu của nhà sản xuất. Tiếp theo là đóng gói để cung ứng bột cá. Mua bột cá ở đâu sẽ được sản xuất thành từng bó nhỏ để bảo đảm rằng nó đến được rộng rãi khu vực nhất có thể. Khi đến cửa hàng để sắm sản phẩm, bạn cần mua sản phẩm từ nhà phân phối nổi tiếng, nức tiếng về chất lượng và hiệu suất của chúng.

    ReplyDelete
  5. Bạn buộc buộc phải cứng cáp rằng bạn hiểu rõ ràng về mức giá mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn mang thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tế nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí sở hữu thể hà tằn hà tiện tiền khi tìm bột cá của mình khi sản xuất bột cá xuất khẩu. Bước cuối cùng, ảnh hưởng tới việc quảng bá bột xương cá, bạn nên đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về các chính sách vận chuyển. Bạn cũng nên mang khả năng làm việc cùng có nhà chế tạo của mình để không cần trả thêm bất kỳ khoản giá tiền nào.

    ReplyDelete
  6. Bước cuối cùng, ảnh hưởng tới việc quảng cáo bột xương cá nguyên chất, bạn cần bảo đảm rằng bạn đã hiểu rõ về những chính sách vận chuyển. Bạn cũng cần sở hữu khả năng khiến cho cho việc cộng với nhà cung cấp của mình để không buộc phải trả thêm bất kỳ khoản tổn chi phí tổn nào. Nếu bạn đang bán bột cá thuần chất thì sở hữu đa dạng phương pháp khác nhau để tiếp cận công tác kinh doanh. Ngoài ra, có vô cùng đa dạng siêu thị sẽ phân phối báo giá miễn phí, bạn sở hữu thể nhận được bằng cách gọi cho phòng ban tương trợ người tiêu dùng của họ.

    ReplyDelete
  7. bột cá là hàng hóa được cung ứng thương mại chính yếu được cung cấp từ cá không nuôi thường không được tiêu dùng làm thực phẩm cho người; Bột cá thường được dùng để khiến thức ăn cho gia súc nông nghiệp trong môi trường nông nghiệp. Bột cá sau đó với thể được cho động vật ăn để bổ sung vào chế độ ăn hữu cơ của chúng. Để sản phẩm đặc biệt này phát huy hiệu quả từ chuỗi thức ăn, cá nên được đánh bắt theo phương thức thân thiện có môi trường và bền vững. Ý tưởng phải chăng là làm việc mang một người mà bạn biết cá nhân hoặc đã dùng trong một khoảng thời gian rất dài. Điều này sở hữu thể làm cho hầu hết thứ dễ dàng hơn nhiều liên quan tới việc bán bột xương cá. Bằng bí quyết này, bạn sở hữu thể biết cần đề cập chuyện sở hữu ai và điều này sẽ cho phép bạn xây dựng một mối quan hệ tin cậy.

    ReplyDelete
  8. Bột xương cá sẽ được cung cấp thành từng bó nhỏ để bảo đảm rằng nó tới được đa dạng khu vực nhất có thể. Khi đến shop để sắm sản phẩm, bạn phải chọn sản phẩm từ nhà sản xuất nổi tiếng, nổi danh về chất lượng và hiệu suất của chúng. Khi một số siêu thị bán bột cá cho các mẫu chế độ ăn kiêng khác nhau, các doanh nghiệp khác lại sẵn sàng khiến cho cho việc với tất cả hầu hết người. Do đó, điều quan trọng là bạn buộc phải bảo đảm rằng bạn sở hữu một ý tưởng rõ ràng về loại bột cá của bạn sẽ được bán cho ai. Ví dụ, ví như những bữa ăn được chuẩn bị mang nhiều đậu nành hoặc carbohydrate thì bạn với thể buộc buộc phải bắt buộc tìm bột cá ở nơi khác.

    ReplyDelete
  9. Khi một số doanh nghiệp bột cá cho những dòng chế độ ăn kiêng khác nhau, các công ty khác lại sẵn sàng làm cho việc sở hữu đa số toàn bộ người. Do đó, điều quan trọng là bạn bắt buộc bảo đảm rằng bạn có một ý tưởng rõ ràng về cái bột cá của bạn sẽ được bán cho ai. Ví dụ, trường hợp các bữa ăn được chuẩn bị mang phổ biến đậu nành hoặc carbohydrate thì bạn có thể phải buộc phải mua bột cá ở nơi khác. Bạn buộc phải kiên cố rằng bạn hiểu rõ ràng về giá tiền mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn có thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tế nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí có thể tiết kiệm tiền khi mua bột cá của mình khi phân phối bột xương cá xuất khẩu.

    ReplyDelete
  10. Bước cuối cùng, tương tác đến việc pr bột cá nguyên chất, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về các chính sách vận chuyển. Bạn cũng cần sở hữu khả năng khiến cho cho việc cùng với nhà cung cấp của mình để ko buộc phải trả thêm bất kỳ khoản tầm giá nào. Ý tưởng phải chăng là làm cho cho việc mang một người mà bạn biết cá nhân hoặc đã dùng trong một khoảng thời kì cực kỳ dài. Điều này mang thể khiến cho cho mọi đồ vật dễ dàng hơn phổ biến ảnh hưởng đến việc bán bột xương cá. Bằng phương pháp này, bạn mang thể biết bắt buộc nhắc chuyện có ai và điều này sẽ cho phép bạn xây dựng 1 mối quan hệ tin cậy. Để bắt đầu, hãy xác định khoảng giá mà bạn muốn sản xuất cho sản phẩm của mình. Cách buộc phải chăng nhất để khiến cho cho điều này là sắm ra số pound / tấn bạn muốn bán bột cá của mình. Khi bạn đã biết trọng lượng, sau ấy bạn mang thể chọn từ một trong các nhà phân phối khác nhau mà bạn đang nghĩ tới việc cùng tác cộng nhau.

    ReplyDelete
  11. Tiếp theo, sản phẩm được sấy khô, cắt và sẵn sàng dựa trên yêu cầu của nhà sản xuất. Tiếp theo là đóng gói để phân phối bột cá. Mua bột cá ở đâu sẽ được cung ứng thành từng bó nhỏ để đảm bảo rằng nó tới được phổ biến khu vực nhất với thể. Khi tới liên hệ để tìm sản phẩm, bạn buộc phải sắm sản phẩm từ nhà phân phối nổi tiếng, nổi danh về chất lượng và hiệu suất của chúng. Cung cấp bột cá là hàng hóa được phân phối thương mại chủ yếu được phân phối từ cá không nuôi thường ko được tiêu dùng khiến cho thực phẩm cho người; Bột cá thường được dùng để khiến cho cho thức ăn cho gia súc nông nghiệp trong môi trường nông nghiệp. Bột cá sau đấy mang thể được cho động vật ăn để bổ sung vào chế độ ăn hữu cơ của chúng. Để sản phẩm đặc thù này phát huy hiệu quả từ chuỗi thức ăn, cá cần được đánh bắt theo phương thức thân thiện mang môi trường và bền vững.

    ReplyDelete
  12. Cá được bắt lên giàn nhỏ rồi làm sạch lại cho tới khi ko còn cá. Sau khi cá vô trùng, sau ấy chúng được đưa đến những nhà máy sản xuất bột cá, nơi bột cá ở biển được trộn có nước để tạo ra một sản phẩm dễ tiêu hóa. Sau đó, hỗn hợp này được chuyển đến các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới để đảm bảo rằng cá được phân tán 1 cách sở hữu trách nhiệm. Nó cũng được tiêu dùng làm cho thức ăn bổ sung ở 1 số bang để với thể nuôi sống người dân địa phương. Giá bột cá làm thức ăn gia súc trên thị trường với hai loại bột cá chính, bột cá từ nông trại và bột cá lấy từ đại dương. Về phương diện trước đây, bạn sẽ buộc buộc phải mua mặt hàng từ 1 nông dân địa phương, người cung ứng cá của chính họ vào chợ. Cá được lấy từ nước và sau đó giết chết. Sau đó, nó được nấu trong 1 giai đoạn gọi là cacbon hóa, tạo ra 1 dòng nhũ tương có màu sắc đẹp và kết cấu khác nhau. Tại trang trại, cá được chia thành đa dạng nhóm, tùy thuộc vào lượng cá trên kg và kích thước của chúng.

    ReplyDelete
  13. Hiện nay đang có phổ biến siêu thị uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ cung ứng sắp như các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện dụng và im tâm thuê các nhà xưởng của họ. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê kho giá thấp uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng nhiều về quy mô dung tích tại các vị trí cho thuê nhà xưởng gần mang những trục đường chính nên siêu thuận tiện cho vô cùng thị vận chuyển hàng hóa. Cùng sở hữu đấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Đến có Phúc Lộc thì người tậu sở hữu thể hoàn toàn im tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy tờ chứng thực đầy đủ.

    ReplyDelete
  14. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị nhà xưởng cho thuê giá phải chăng uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng đa dạng về quy mô ko gian tại những vị trí cho thuê nhà xưởng sắp có các trục đường chính buộc nên siêu lợi ích cho siêu thị vận chuyển hàng hóa. Hiện nay đang sở hữu nhiều doanh nghiệp uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho các ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ cung cấp toàn bộ các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê lợi ích và yên tâm thuê các nhà xưởng của họ. Ngoài ra, siêu thị đi thuê sẽ không cần mất thêm tầm giá khác cũng như không mất thời kì đi kiếm tìm lúc buộc buộc phải thuê kho xưởng, nhà xưởng.

    ReplyDelete
  15. Hiện nay đang sở hữu đa dạng tổ chức uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho các ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những siêu thị như vậy họ sẽ cung ứng tất cả các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê lợi ích và im tâm thuê các nhà xưởng của họ. Ngoài ra, siêu thị đi thuê sẽ ko bắt buộc mất thêm tầm giá khác cũng như không mất thời gian đi kiếm tìm khi phải thuê kho xưởng, nhà xưởng. Mỗi lúc công ty có nhu cầu thì chỉ cần lên mạng và mua tới những doanh nghiệp cho thuê kho xưởng nhà xưởng uy tín, giá cả thông minh cộng sở hữu rộng rãi dịch vụ ưu đãi đi kèm là xong. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê nhà kho giá bắt buộc chăng uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng phổ biến về quy mô không gian tại những vị trí cho thuê nhà xưởng gần mang những trục đường chính phải vô cùng lợi ích cho nhà hàng di chuyển hàng hóa. Cùng mang đấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Đến có Phúc Lộc thì người mua có thể hoàn toàn yên ổn ổn tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

    ReplyDelete
  16. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị nhà xưởng cho thuê giá rẻ uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng nhiều về quy mô thể tích tại những vị trí cho thuê nhà xưởng sắp mang những trục đường chính bắt buộc vô cộng thuận tiện cho doanh nghiệp chuyển động hàng hóa. Cùng có đấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối. Đến sở hữu Phúc Lộc thì người sắm có thể hoàn toàn lặng tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy má chứng thực đầy đủ. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê kho giá thấp uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng đa dạng về quy mô không gian tại những vị trí cho thuê nhà xưởng gần có những trục đường chính nên rất lợi ích cho siêu thị vận chuyển hàng hóa. Cùng sở hữu đấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Đến sở hữu Phúc Lộc thì người chọn có thể hoàn toàn lặng tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy má chứng nhận đầy đủ.

    ReplyDelete
  17. Hiện nay đang có đa dạng doanh nghiệp uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho các ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ sản xuất đa số các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện dụng và yên ổn ổn tâm thuê những nhà xưởng của họ. Ngoài ra, siêu thị đi thuê sẽ không phải mất thêm giá thành khác cũng như ko mất thời kì đi kiếm tìm lúc buộc cần thuê kho xưởng, nhà xưởng. Hiện nay đang với phổ biến công ty uy tín chuyên cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho các ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ chế tạo gần như những dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện dụng và yên ổn tâm thuê những nhà xưởng của họ. Ngoài ra, vô cộng thị đi thuê sẽ không buộc phải mất thêm giá tiền khác cũng như ko mất thời kì đi kiếm tìm khi phải thuê kho xưởng, nhà xưởng.

    ReplyDelete
  18. Hiện nay đang có rộng rãi công ty uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang sở hữu nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ chế tạo đa số các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện lợi và yên tâm thuê những nhà xưởng của họ. Ngoài ra, doanh nghiệp đi thuê sẽ không cần mất thêm chi phí khác cũng như ko mất thời kì đi tìm kiếm khi phải thuê kho xưởng, nhà xưởng. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê nhà xưởng giá rẻ uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng đa dạng về quy mô diện tích tại những vị trí cho thuê nhà xưởng sắp mang các trục đường chính buộc phải vô cộng thuận tiện cho công ty đi lại hàng hóa. Cùng với ấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Đến với Phúc Lộc thì người sắm sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy má chứng nhận đầy đủ.

    ReplyDelete
  19. Việc cung cấp và tiêu dùng bột cá trên quy mô to đang gây tranh cãi. Thị trường béo bở cho giá bột cá khiến thức ăn chăn nuôi khuyến khích các nhà hàng đánh bắt thủy sản ko hạn chế sản lượng phụ phẩm đánh bắt của họ (từ ấy làm ra bột cá, và do đấy dẫn đến cạn kiệt hệ sinh thái, hủy hoại môi trường và đánh bắt thủy sản địa phương. Các nhà phân phối bột cá phản chưng rằng vai trò của bột cá trong việc nuôi dưỡng và sản xuất của hàng triệu động vật nông trại dẫn tới việc phân phối đa dạng thực phẩm hơn và chế tạo thức ăn cho hàng triệu người trên thế giới.

    ReplyDelete
  20. Bột cá là sản phẩm thương mại cốt tử được làm cho từ cá ko tiêu dùng khiến cho cho thức ăn cho người; bột cá thường được tiêu dùng để khiến thức ăn cho gia súc trong nông nghiệp. Bởi vì nó sở hữu hàm lượng calo cao và nên chăng để sản xuất, bột cá đã đóng một vai trò quan yếu trong sự tăng trưởng của những trang trại nhà máy và số lượng động vật nông trại sở hữu thể sản xuất và nuôi. Thị trường béo bở cho bột cá biển làm cho thức ăn chăn nuôi khuyến khích các siêu thị đánh bắt thủy sản ko giảm thiểu sản lượng phụ phẩm đánh bắt của họ (từ ấy làm cho ra bột cá), và do ấy dẫn đến cạn kiệt hệ sinh thái, hủy hoại môi trường và đánh bắt thủy sản địa phương.

    ReplyDelete